Laman

Cảm nhận chân thành khi sử dụng blogger

36   nhận xét

Tôi tên Yolks , tôi thề chỉ theo blogger . Tôi biết các bạn hay chỉ trích nói blogger không có nhiều ưu điểm: seo thì tệ hại , plugins thì không có , tiện ích thì không thể tùy biến nhiều. Và chỉ 1 câu tôi tặng bạn : "Bạn lầm rồi , bạn của tôi ơi !".

Tôi biết nói thật lòng làm bạn đau , nhưng tôi phải nói rằng blogger mang lại nhiều điều không thể diển tả được.







1.Cuộc sống:
Nói thật blogger mang đến cho tôi nhiều cảm hứng trong việc thiết kế , từ khi làm blogger , tôi bắt đầu thích đồ họa , tôi bắt đầu thích môn mỹ thuật. Tôi không hiểu tại sao từ khi tôi gia nhập blogger , những cảm xúc vui và buồn tôi đều được trải qua nhờ cộng đồng blogger  đón nhận tôi.
Tôi thấy cuộc sống tôi bắt đầu có ý nghĩa , blogger làm cho tôi học tập đúng giờ , làm việc hợp lí , và cuối cùng tôi lại nhờ blogger giải tỏa căng thẳng của chính mình.
2.Bạn bè:
Trước đây , Yolks là 1 kẻ kiêu ngạo , hiếu thắng , nhưng giờ đây tôi như "Ếch ngồi đáy giếng" , tôi nhận thấy tài năng mình thật kém cỏi , chính vì vậy tôi đã tu tâm dưỡng tính và gầy dựng lên VGZ đến ngày nay. Không những thế tôi tìm thêm 1 số bạn cùng chung chí hướng với mình. Các bạn ấy đã có nhiều lúc rất bực tôi chính vì tôi hay tự cao tự đại , nhưng chính vì như thế tôi lại trưởng thành hơn và đứng vững được . Người ta còn nói tôi học lớp 9 nói thì nói cho vịt nghe hay sao. Tôi buồn khi nghe câu nói này , nhưng cũng lấy lời nói ấy làm mục tiêu để tiến đến tương lại.

3.Mục tiêu:
Làm blog mà không có mục tiêu là không được , tại sao tôi lại chọn chuyên mục khó với kiến thức css , kiến thức .js thì càng bó tay.
Nhưng tôi vẫn làm vì bạn , vì cộng đồng , tôi không muốn blogger không được công nhận là mã nguồn mở  tốt nhất , tôi không muốn người bạn blogger này chết trong mắt tôi. Từ khi gia nhập blogger tôi đã xem blogger như một người thân , một người bạn , và từ lâu tôi đã không rời xa blogger dù 1 ngày. Hãy gúp Yolks phát triển blogger nhé.
Cố gắng lên nha Yolks! Hì! Lúc mới biết đến blogger, mình thấy nó thật đơn giản, khó làm... Nhưng sau khi tìm hiểu, biết được hoạt động của nó, mình cũng như Yolks thấy yêu Blogspot hơn bao giờ hết!
@Linh Dung Cám ơn chị Linh nhé ^^
tuổi trẻ tài cao,
ku em là đứa ít tuổi nhất trên giới blogger này đấy, giỏi, cố gắng phấn đấu và nhiều thành công nhé
học lớp 9 nhưng lại giỏi hơn SV năm 3 như mình đó :((
Thèn ny ziết zăn hay phết.
@Neyurt Năm nay cô chủ nhiệm là văn mà anh Truyện ^^
Công nhận tài giỏi!
Cho cái Avatar thật cho ông anh thấy mẹt cái coi khà khà. Hậu sinh khả úy. Anh hùng xuất thiếu niên. Danh sư xuất cao đồ.
@Huỳnh Nhật Hà Nhân tài thì phải để giang hồ biết mặt mũi như thế nào với chứ! :1)
Yolk cho anh xin code thẻ meta SEO của em nhé.Email : quangtruyenfc@gmail.com
@Neyurt Em hướng dẫn ở bài Seo đó a ^^
@Linh Dung Ok , vẫn còn 1 số lỗi nhé , hi vọng chị hoàn thiện sớm
@Linh Dung em sẽ làm trang giới thiệu cho các bạn
Mất nhiều thời gian để nghiên cứu blog ko Yolks?
Ku mới SN 97 thôi à , thật cái tình , bây giờ toàn mấy tay tuổi trẻ tài cao , nể phết :D
@VanLinhEx nhưng mà tình hình là temp này trên IE chưa dc ngon cho lắm . Khổ thật , mình bị nhiễm cái tật test temp trên IE :D
@Neyurt/chính xác là vậy đó a
@VanLinhEx Đã test và fix cám ơn a Linh đã nhắc
@Độc chiêu Blog Cũng 1 khoảng thời gian check seo thì thấy tăng khi dùng các thủ thuật ấy .
@Yolks Phần Author bên trên trên IE vẫn chưa ổn định ku à . Không hiển thị Avatar ^^
@VanLinhExem test mà , thấy ổn định lắm , mà độc giả của em ít dùng ie ^^
Số lượt xem theo trình duyệt
----------------------------------
Chrome
650 (46%)
Firefox
640 (45%)
Internet Explorer
82 (5%)
Opera
14 (1%)
Safari
5 (<1%)
Maxthon
1 (<1%)
@Yolks Nói thì nói thế thôi , chứ giờ mấy ai dùng IE nữa nhỉ ^^
Tại blog mình phải đề phòng 1 người toàn thấy dùng IE nên cũng test thử trên IE mới chịu dc :D
Yolks nhỏ tuổi! mà giỏi lắm! Em cố gắn lên nha!
Cho anh một vé liên kết với trang web em với nha!
viết hay lắm Yolks à. Cũng không cần cổ vũ nhiều nữa đúng không? Chị vote bài viết này. Đơn giản nhưng sâu sắc.Try your best, guy!
Văn phong York hơi lạ tai xíu, nhưng công nhận là trình độ viết blog, thiết kế giao diện, trình code ...v.v.v. tiến bộ với một tốc độ hơi bị kinh

Chúc mừng ku :D

Mà bây giờ York có khả năng code những loại nào ? Html và CSS thì rõ là thành pro rồi :D
Còn JS và Jquery thì tới đâu rồi :D
Mình cứ dậm chận tại chỗ với html và css thôi, chả tiến bộ gì :(
@Ngankvn ®html , css chưa vẫn chĩ chỉnh sửa thiết kế lại thôi à , Js thì đang nghiên cứu học lại từ đầu cho chắc , hồi xưa bố chỉ 1 ít html , css đến giờ viết còn hơi loạn choạng
@YolksBỐ là dân IT à ??

York có biết ku Lê Hữu Tài không ?? tên này cũng tuổi trẻ tài cao, hồi nổi danh ở công đồng blogger thì chỉ mới học lớp 10

Đáng tiếc thủ thuật copy và không chịu ghi nguồn khá nhiều, cả trong nước lẫn ngoài nước

Tên này am hiểu html,css,js,jquery,php, đặc biệt có viết ra được một số thủ thuật blogger rất hay, nhưng ..... chỉ dùng để khoe
@Ngankvn ® Trước đây , thì cũng ngưỡng mộ , nhưng giờ thì hết rồi , lớp 9 1 năm nữa sẽ học được thôi đúng không , phải có mục tiêu thì làm nên đồng tiền bát gạo thôi , ai cũng có năng khiếu mà . Yolks thì không có nhưng lại dó về đam mê
Chú e nhỏ tuổi tài cao quá :"> anh mãi 2002 học lớp 12 mới biết chat yahoo
một bài bộc bạch chân thật, viết hay lắm Yolks ah
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D