Laman

Event: Hỗ trợ 24/24 cho blogger

26   nhận xét

Support
Do Yolks không có thời gian rãnh rỗi để viết blog, nên ít nghiên cứu tạo thủ thuật mới cho các bạn được, nay đền bù lại cho các bạn nè. Yolks xin hỗ trợ
qua YH cho các bạn vì đây là công cụ hữu hiệu mà :D








1.Nguyên tắc hỗ trợ:
  • Hỗ trợ nhiệt tình
  • Bảo mật cao
  • Bật mí nhiều kế hoạch mới
  • Hướng dẫn tận tình
  • Hỗ trợ trên mọi phương diện
2.Độ tin tưởng:
Yolks là 1 số điểm tựa của các bạn như Quân(ictsoft.net),Mèo(meoblog.net).Tuyệt đối không thấy temp đẹp mà upload lên các blogger templates. Các bạn trên đã dám đưa pass và tài khoản cho Yolks => Độ tin tưởng khá cao, và cũng để yolks làm cho lẹ hic (.T_T.)
3.Các trường hợp không hỗ trợ:
Có 2 cách:
Cách 1:
Để có thể hỗ trợ tốt nhất , các bạn nên đưa cho yolks email và pass ---> 100% uy tín
Phải để nguyên mẫu và nhớ lưu lại 1 bản Cách 2:
Gửi file .xml sau khi tải về và tuyệt đối ko chỉnh sửa hay cấy virus vào


Hỗ trợ Yahoo:

YM:the_paddy_field

Bạn chỉ mình cách tạo trang liên hệ như của bạn được không? hay chỉ mình trang web hỗ trợ cũng được
Bạn đăng kí rồi bỏ code vào thôi
Ối chồ ôi, anh cũng có vài temp nhờ chú hỗ trợ nè :D
Rất sẵn lòng anh ơi
bác Yolk sung sức, chúc bác đông khách!
:D Mình muốn hỏi làm thế nào để PRO hơn Yolk !!!?
Cậu đã được trả lời
Bác Yolks này sung sức quá...........
Hì, công việc mà
hic, blog mới lập mà đã định bỏ à
Có đâu! để lừa mấy chú nặc danh
Chỉ cần làm tối tất cả các ảnh hay hiệu ứng Hover thì hoàn hảo roài $-)
Bạn à,tên miền rùa biển nó không trỏ tới chính blog của rùa biển. Chứ không thì nó cũng là tên miền chết. Để không cũng đâu được gì. Nên mình kiếm chút pageviews thôi. Bạn làm gì qua blog mình công kích vậy. Tác giả đã không còn onl. Mình không hack hay làm gì nó. Chỉ là thấy tên miền trống nên mình sử dụng thôi. Hoàn toàn hợp lí,không vi phạm điều luật nào.
Nếu bạn còn để cái comment bên đó tồn tại thì mình nghĩ bạn đã phá hoại blog mình đấy.
Đổi temp chóng mặt luôn ^^
@@ Không biết lý do gì mà tên miền rùa biển bị chết nhỉ @@?
chắc hết hạn rồi bác ấy quên duy trì :)
Các bác chém dữ quá ha! Mấy bữa nay vào blog của bác Rùa Biển hẻm có được!
Theme này good đó cậu Yolks,
Nơi này bỏ hoang rồi hả
hihi, Yolks đang bận 1 tí việc , rắc rối việc học, việc làm temp tùm lum huhuhu
Mời Yolks qua góp ý cho em cái templates mới này nhé =>
Lightbox ngày trước Fandung đề cập giờ Auto roài ,hehe
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D