Laman

Blogger đã thay đổi toàn diện ???

30   nhận xét

blogger

Blogger updating
Như các bạn đã mong đợi blogger hôm nay đã chính thức hoạt động.Với giao diện nhẹ nhàng chau chuốt 1 cách tỉ mỉ, quả là 1 teammate nổi cộm với trình độ lập trình rất cao. Tuy nhiều bạn giới thiệu nhưng mình vẫn viết lại để như 1 lời cảm ơn từ VGZ đến blogger thân yêu.








1.Về giao diện

Ôi giao diện thì tuyệt đẹp không nói nên lời luôn.

trang chủ
Giao diện trang chủ
Giao diện chỉnh sửa
Giao diện chỉnh sửa


tools
Thanh chức năng đầy đủ


2.Về sự chuyên nghiệp

Từ cái "TÍNH NĂNG DYNAMIC VIEWS" chưa đỗi bàng hoàng thì lại có thêm 1 cái blogger mới nữa chứ phải nó là Yolks rất thích và mong blogger ráng thăng cấp để có thể đánh bại được 1 đối thủ truyền kiếp đó là WP , joomla , bo-blog ^^
Dynamic views
Hình minh họa
Ngoài ra, phiên bản mới này còn có nhiều tính năng khác như:
Xem số lượng truy cập bài viết và số lượng comment 1 cách dễ dàng
Sắp có chức năng doanh thu cho các bạn được nâng cấp từ tab " Kiếm tiền" Cũ
Chào các bạn , sẽ cập nhật những thứ khác trong thời gian sớm nhất

Lưu ý:

Khi xài bản thử nghiệm chúng ta sẽ bị mất chức năng là chỉnh sửa html và đây là cách gỡ rối cho các bạn xài 2 phiên bản cho 1 blog không cần thay đổi tên miền http://draft.blogger.com/ thành http://blogger.com/

Bước 1:

Chúng ta vào tab doanh thu: Như hình dưới
Doanh thu
Ảnh hướng dẫn

Bước 2:

Chúng ta sẽ thu được kết quả sau:
Design
Tab kiếm tiền cũ
Chúng ta chỉ việc theo hướng mũi tên bấm vào chữ thiết kế và làm như thường lệ . Chúc bác Ngân làm thành công ^^

Mình có thấy thay đổi gì đâu nhỉ?
Bạn thử chuyển qua bản thử nghiệm xem
Làm rồi thấy vẫn vậy -_-
Vậy là người được người không ^^ ai làm không được thì cố gắng xem bài nhé ^^
Thật ra chỉ cần truy cập vào link : http://www.blogger.com/html?blogID=AAAAA là được
Với mớ AAAAA đó là ID của blog các bạn

Vấn đề là cách của mình hay cách của Yolks đều là dò đến phần giao diện cũ còn sót lại, trước sau nó cũng bị bỏ đi mà thôi.

Lúc đó chũng ta vẫn chỉnh được HTML của template nhưng là ở dạng backup lại template thành file xml về máy , rồi sửa, sau đó up lên lại.

Nói chung sẽ tốn công hơn, không bị blogger bỏ đi là đc rồi ^^
http://www.blogger.com/html?blogID=AAAAA
Hay
http://draft.blogger.com/html?blogID=AAAAA
đều được nhé ^^
Có thấy cái gì đâu nhỉ? Đã làm theo ngânkvn
@ Svip4u.InFo : Không thấy gì bạn ??
Bạn không thấy giao diện mới, hay không thấy chỗ edit HTML của template bị ẩn đi, hay không thấy trang Edit HTML khi vào địa chỉ mình đưa ??
Mình chắc chắn là người được người không Nganknv ạ . Ngay cả Tiến còn chưa biết sự update này
Rất là kì lạ, mình cũng chả làm đc, thật là kì lạ
Google bất công quá >.<
hi` các bạn cũng từ từ chắc bác google thương yolks còn non dại nên cho xài bản thử nhiệm trước ^^
Ủa, người được người không à ??
Draft.blogger.com đã là địa chỉ của phiên bản thử nghiệm rồi, ko lẽ google còn chơi chắc ăn đến nỗi lại chỉ thử nghiệm giao diện mới trên một số tài khoản thôi sao ?
Đúng là như thế bác Ngân , không tin thì bác cứ hỏi Tiến nguyễn xem có chưa ^^ ??? mình vẫn không hiểu blogger đang làm cái gì nữa đó , mà thôi có trước cũng là tốt mà. Vạn sự khởi đầu nan
Mình chẳng thấy thay đổi gì. Chỉ thấy là thêm chỗ thay đổi favicon à. Còn không thấy như Yolks nói.
Vậy thì chịu thôi , chứ bác blogger lảm sao tụi mình biết được chứ ^^
Hi Yolks, theo mình nếu bạn muốn chuyên nghiệp thì nên củng cố văn phong cho bài viết đi. Nhiều đoạn trong bài viết rất khó hiểu.
Chắc tại gõ nhanh qua nên tớ quên ngắt dấu phẩy, hi` chắc phải củng cố lại , mà bạn áp dụng dc chưa
chỉ lo mỗi điều, khi ko còn thử nghiệm trong draft nữa, blogger định xóa luôn cả Edit HTML chăng
Cái nay`, chắc không đâu ^^ 1. là blogger muốn người sử dụng lâu năm biết cách edit temp của chính mình
2. là blogger sẽ add lại cho bạn mới để tăng thêm số lượng xài của như lượng hiểu biết
Chắc chắn là có gì đó mới ở chỗ edit html ấy
"2. là blogger sẽ add lại cho bạn mới để tăng thêm số lượng xài của như lượng hiểu biết"
Bác Yolks nói cái .. éo gì mà mình đọc mãi chả hiểu. Đọc cứ như một câu văn tếng irắc được dịch sang tiếng việt bằng google translate ấy
Add lại chức năng chỉnh sửa html đó bác ^^ để tăng thêm lưu lượng người sử dụng blogger
Qua mấy bài viết trên Vngreenzone mình thấy kỹ năng sử dụng từ của Yolks chưa được tốt lắm. Cố gắng rèn luyện đi nhé ! Dùng từ hay, chính xác thì độc giả mới có cảm hứng đọc bài chứ.
Mình bị mắc chứng bệnh nói nhịu,nói trong miệng giờ qua máy tính thì lỗi sử dụng từ,Quyết ta,6 rèn luyện kĩ năng lại
Quyết ta,6
Câu quyết tâm còn ghi không đúng mà. Hài với ông này ghê :D
đã bảo là chat nhanh nó vậy đó ^^
các bác cứ tạo một cái email mới sẽ thấy được thôi mà...
Uh,mình cũng không thấy thay đổi gì
:d, blogger thiên vị
generic abilify in the usa
- http://cheapestpriceforabilify.weebly.com/
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D