Laman

Ra mắt 2 blogger template tuyệt đẹp

61   nhận xét

Như đã xem trailer thì hôm nay Yolks sẽ share cho các bạn 2 template cực đẹp này , các bạn có thể thêm mắm thêm muối vào 2 temp trên bạn nhé.
Thông tin:
2 cột 
Ngày tháng năm hiển thị đẹp mắt
Readmore thông minh của Noct
Tiện ích thông báo







Template kế tiếp cũng là template của WP , do mono-lab thiết kế rất độc đáo
Thông tin:
2 cột
Ngày thắng năm hiển thị đẹp mắt
Cột thông tin bài viết gọn gàng
Hiện tại sẽ update v2 cho template này để cập nhật tab comment + tab chia sẻ ( đợi fandung) sẽ update.


Còn chần chờ chi nữa , link download đây: password ( vngreenzone.com )

tôi là người tải về xài đầu tiên >>>> vui quá
@Bùi Minh Khánh Bạn xài cho mình cái cảm nhận , lỗi chỗ nào và ở đâu xin bạn thông bao giúp
Thân: BQT
Khá lắm em, nhìn đẹp lắm.
Tưởng ngủ đông rồi chứ =))
Xong bài này để ngủ mà , ae nôn quá ^^
đơn giản mà đẹp
mình muốn tùy chỉnh cho phần mô tả có màu đỏ thì chỉnh sao nhỉ??? trauvangsoibac.tk
một nhược điểm nhỏ nữa là mình muốn nhận xét ở trang tĩnh thì làm sao
Links to this post

Create a Link
làm sao để làm mất đi chứ.để đó xấu quá
Thứ nhất : điều chỉnh màu đỏ phần mô tả của phần bài đăng màu đỏ là ko được , nếu thế bạn chỉnh text trong đó thành màu đó , thứ 2 nhận xét ở trang tĩnh hình như giờ Yolks quên cách làm , hoặc làm ko được nữa rồi , thông cảm , Còn cái kia bạn tắt nó ở chỗ Cài đặt >>> Nhận xét >>> Liên kết ngược >> bạn chọn ẩn
Cái tem sau của bạn giống y chang cái theme wordpress của mình
Yolks nè, tại sao thời gian bên trái tiêu đề của mình nó k như của bạn z??
Ngày tháng năm của nó hiển thị chữ undefined là sao???
vào trang http://smashingblogger.blogspot.com/2009/07/undefined-date.html và làm theo nè.hihihi
cho mình hỏi một điều nha:nếu bạn xóa hình ảnh của thems thì thems của mình sẽ xấu đi hả????
Đúng rồi temp , này người ta đã bố trí các cục bằng hình ảnh , ko phải là css đơn thuần , nên việc bạn xóa 1 vài ảnh sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với tmep
http://www.thuthuatblogger.info/2011/04/sitemap-for-blogspot.html tơ muốn tạo simap giống huynh nhat ha nhưng không biết đạt đoạn code bước 3

ỏe đâu cho đẹp
Bạn áp dụng cách sitemap bên mình xem !!!
Thay temp xoành xoạch mà toàn temp ngon mới kinh :">
max-results=3 (trong phần Post). Sửa thành max-results=5
b) max-results=3 (trong phần Label). Sửa thành max-results=5
c) postperpage=3 Sửa thành with postperpage=5

ko có mấy tù khóa này
chưa chỉnh sữa phân trang cho nhãn nên rất xấu.huhuhu
@Bùi Minh KhánhTemp oneroom nếu add phân trang thì nó ...
@VanLinhEx Cám ơn a , temp a chẳng kém ^^
bạn nhớ ra cách nhận xét trên trang tĩnh chưa hả yolks
@Bùi Minh Khánh
21 December, 2011 19:48 [Reply]
bạn nhớ ra cách nhận xét trên trang tĩnh chưa hả yolks
>> Để ý cuối mod khi viết bài có chử tùy chọn bài đăng, chọn cho phép nhận xét là được.
Bùi Quang Truyện :
đâu dễ thế
làm sao để chỉnh ngày giờ đc vậy giúp coi
hynls-demo.blogspot.com
ngày giờ của temp Monochrome
ai dùng hai tem[late do vngreenzone rip chú ý đến id nhé 133930365255165575 đổi thành id của mình kẻo khổ hehe
Yolks tớ thông minh hơn bạn hay sao ấy.hihi.biết cách nhận xét ở tranh tĩnh rùi
Có đọc file hướng dận ko vậy cậu
cũng khá đẹp nhỉ
Cám ơn bạn , bạn xài WP thì đừng quên 2 template này nhé , có trên mạng đó bạn
TRÌNH BÀY Ở TRANG CHỦ XẤU HƠN BẢN WP GỐC :>
Giờ trên mạng lắm temp ngon quá, mà toàn Blogger Việt làm :D
Tại vì người Việt mình lúc nào cũng tài giỏi , dám nghĩ dám làm , đó là sư năng động sáng tạo mà
Đơn giản là người VN còn quan trọng về hình thức (nói chung chung vậy):D
Yolks ơi, làm sao được cái Sliding + Read More giống như trang này? >"< giúp mình với... mình thấy nó rất hay, nhẹ nhàng và đẹp ^^

http://apparet-bloggerninja.blogspot.com/
@Carbon Hidro Oxy Nito : view source là ra , chủ yếu là background và hover , biết chút CSS là làm dc !
@VanLinhEx : hix, bạn có thể chỉ giúp không? cách view source như thế nào, nói thật mình chỉ biết mày mò thôi, mình hoàn toàn nghiệp dư trong chuyện IT nên những gì bạn nói mình hiểu nhưng khogn6 biết làm cách nào :((
Happy New Year ^^!
Chúc Blog Yolk sang năm mới phát triển hơn nữa :)
@Carbon Hidro Oxy Nito : đơn giản thôi ! Nếu bạn cần thì pm Y!M Vanlinhex mình hướng dẫn ^^
Đã thêm link liên kết với blog bạn rồi nhé!
lại thay theme à! Trời
"Converted by Blogger for Vngreenzone.com " e có biết tiếng anh không vậy :(
@@ chết chết nhầm
temp này đã đăng lúc trước rồi mà
Copy không ghi nguồn
Ai muốn lấy cái theme ở đây thì tui cho: http://íTinNhanh.vn ....ai pm thì mình Share thôi
màu sắc tương phản, nhức mắt http://www.thuthuatwordpress.com/
up lại giúp đi bạn ơi, link die rồi
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D