Laman

Giao diện mới - Get out memories

19   nhận xét

Xin chào các bạn rất vui khi được gặp lại các bạn sau hơn 2 tháng ôn thi để Cenz vào lớp 10 . Có điểm rồi Cenz đậu cả 3  nguyện vọng ^^ . Hôm nay đổi mới giao diện cho đưa con iu dấu của mình , mình thấy rất vui khi có nhiều comment cần được giải đáp ^^. Ôi sao mà giờ blogger thay đổi nhiều quá không biết.



Các bạn có biết trái cam không , hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn gọi là nguyên lý "cam tươi". Gồm 3 bước đó là gọt vỏ , xơi và tiêu hóa.
1.Về giao diện:
Giao diện thì chuẩn rồi , sau này mình sẽ thêm 1 số tiện ích để các bạn có thể tiện theo dõi blog mình thường xuyên hơn . Đây là giai đoạn gọt vỏ đó . Cái giao diện cũ chính là cái vỏ bọc , khi bạn đổi giao diện thì cũng chính là bạn đã gọt võ đi để xơi phần quan trọng của trái cam. Đó chính là nội dung .
2.Về nội dung:
Nội dung cho 1 blogger là điều tất yếu . Dạo gần đây không hiểu sao blog của anh Hồng Hòa Vi rất đẹp thưa các bạn và rất ăn khách nữa đó chính là do anh ấy có 1 nội dung hoàn hảo từ bài đăng . Ở đây nếu nhìn về khia cạnh chuyên nghiệp thì good anh ấy làm từ hình ảnh banner bài viết trau chuốt vào nội dung , đúng như những gì trước đây anh ấy mách bảo tôi. Việc có một nội dung tốt thì chắc là bạn phải có 1 bộ đầu sáng tạo , không phải chiếc vỏ cam bị gọt là vô dụng đâu , hãy tận dụng điều 1 để có thể làm cho bài viết được phong phú theo nhờ giao diện ( thay cho chiếc vỏ cũ kĩ ).
3.Về sự hiếu khách:
Làm blogger hiếu khách cũng chính là 1 yếu tố quan trọng dẫn đến chiến thắng , chiến thắng ở đây chính là mặt tinh thần , sự hòa đồng giữa cộng đồng lớn , nhờ thế blog bạn sẽ được truyền miệng với nhau , được nhiều người biết hơn nữa . Bạn nên luôn luôn coi trọng từng vị khách đến với blog chúng ta , dù là khách quen hay lạ vẫn giữ đúng mực với họ và hãy xử nghiêm những hành vi gây mất sự hiếu khách ấy

Ngoài lề tí , Cenz thì ít khi giới thiệu với các bạn , 2 năm rồi phải không và đây là 1 số hình ảnh:



Ngày "oe oe": 15/7/1997
Tên: Nguyễn Quang Hiếu
Sở thích: Blogger , viết blog , chém gió , kua gái
Học lực : Khá-Giỏi

Chúc các bạn vui vẻ với nguyên lý "Cam tươi"

Giao diện đẹp, mượt mà. Cần có nhiều bài viết hơn nữa. :D
Template đẹp :D
Tưởng chú lại bỏ blogger luôn chứ !
Temp ngon , lúc trc cũng tính vọc temp này mà nhức đầu quá nên thôi
P/s : 97 mà to con thế ^^
Vãi linh hồn thật template người ta design ra dùng rồi còn xóa Copyright thật không hiểu nổi
Template nó là đây http://www.soratemplates.com/2012/07/buzz-blogger-template.html
chịu thua mấy bạn blogger trẻ tuổi này :D
Soldes d'écume, l'écume n'est pas un north face homme pas cher mendiant. Et les mendiants ne sont pas écume, ne devrait vraiment changer un habillé. Le vieil homme mourant non seulement passé inculquer pas cher son tas de the north face Soldes symboles, the north face Soldes Regardez sa The North Face Soldes tenue, a une certaine belle image de l'influence de la ville, et si bien que la the north face Soldes personnalité, mais aussi une certaine désolé pour moi-même. Bovins que qu'ils doivent faire est the north face fera partie de son habileté à le passer. bon marché maintenant avoir initialement the north face Soldes capacités, comme la téléportation cette capacité, mais pas north face femme pas cher arbitraire, mais la distance de déplacement est seule chose momentanée, bien sûr, cela ne devrait en aucun cas entre les deux the north face Soldes occlusion.
uggs sale nederland nog steeds uggs bailey button sale glimlachend maken goedkope pay. Meneer, dit is opgegeven nachtclub, te benaderen, moeten we eerst betalen. Een ober zag goedkoop en heeft dirty ugg classic short sale mind niet verachten, weet hij veel uggs sale nederland rijke mensen zijn als zo arm, had onlangs een gast gekomen Buyetian jaren zeventig is het dragen uggs sale nederland uggs sale nederland van een grijs-groene grove tuniek komen, maar ook boven de naam van een paar patches.
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D