Laman

Tăng traffic cùng vngreenzone, tại sao không???

11   nhận xét

seo for blogspot

Như các bạn đã biết, Seo thể hiện tầm quan trọng trong 1 blogger như thế nào, nó có tầm ảnh hưởng lớn đối với đứa con tinh thần của bạn, làm tăng thứ hạng của bạn , và bạn có thể kiếm tiền từ thứ hạng đó. Vậy hôm nay chúng ta cần biết gì???





1.Backlink là gì ?

Back-link đơn thuần là một link từ site khác tới site của bạn. Tạo ra 1 back-link là công việc đơn giản nhưng bạn không chỉ cần 1 mà là hàng nghìn back-link và thêm nhiều link mới mỗi tháng. Tạo ra 1 back-link chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.
Back-link là một phần tất yếu trong thế giới SEO. Nếu bạn muốn site của bạn đứng trong top của các công cụ tìm kiếm thì site của bạn phải có rank cao. Muốn có rank cao, bạn sẽ cần tạo rất rất nhiều back-link. Công việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức nhưng kết quả thu được rất đáng giá với những gì bạn bỏ ra. Cứ mỗi giây Google nhận được 3,000 truy vấn search hay 180,000 mỗi phút. Nếu bạn muốn có mặt thậm chí là xếp cao trong danh sách kết quả tìm kiếm này, bạn cần phải chăm chỉ và khôn ngoan.
Back-link đơn thuần là một link từ site khác tới site của bạn. Tạo ra 1 back-link là công việc đơn giản nhưng bạn không chỉ cần 1 mà là hàng nghìn back-link và thêm nhiều link mới mỗi tháng. Tạo ra 1 back-link chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.

2.Search Engine ???

Nếu bạn mới lập blog, chưa ai biết đến blog của bạn thì cách tốt nhất để mọi người biết đến mình là đăng ký blog trên các công cụ tìm kiếm. Việc đăng ký blog hay website trên các công cụ tìm kiếm mất khá nhiều thời gian bởi số lượng các công cụ tìm kiếm không phải nhỏ. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một trang web giúp bạn đăng ký blog hay website trên 130 công cụ tìm kiếm chỉ với 1 cái click chuột.

Dài dòng vậy là đủ rồi chúng ta vào chú đề chính đây có nhiều người vì 2 mục trên mà chạy khắp tất cả trang web để làm nhưng hầu như là không thành công. Hôm nay yolks giới thiệu 1 trang web làm được tất cả , tăng đủ thứ như traffic,seo,backlink cho blog bạn
Đó chính là http://www.submitprowith.us/



  1. Mục đầu là tạo cho bạn 500 backlink trong nháy mắt ^^
  2. Mục 2 là gửi trang website lên 130 công cụ tìm kiếm chỉ với 1 cái click chuột
  3. Mục 3 là tính phí , tốt nhất chúng ta xài free cũng khá hiệu quả

Ngoài ra chúng ta còn có 1 trang web mà được các anh em blogspot tinh dùng
Đó chính là autosuft

1. Autosurf là gì?
Mình không dịch nó sang tiếng việt mà giải thích nghĩa đơn giản như sau: từ này dùng để chỉ việc xem các website một cách tự động. Chỉ cần bạn mở trình duyệt lên surf là lần lượt các trang web sẽ hiển thị lên trong một thời gian nhất định để bạn xem, hết trang này đến trang khác.
2. Tại sao Autosurf giúp bạn tăng traffic?
Khi bạn surf tự động thì người khác cũng làm như bạn, và như vậy bạn sẽ xem trang web của các thành viên khác và các thành viên khác thì xem web của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tăng traffic một cách nhanh chóng.
                                                                                            ( Trích ruabien )
Còn đây là nguyên tắc thực hiện của autosuft.vn

Càng đông thành viên - Traffic càng chất !!!
Nguyên tắc hoạt động của AutoHits.vn thật đơn giản. Bạn xem các website của các Thành viên khác trong AutoHits.vn và ngược lại các thành viên đó sẽ xem Website của bạn. Hàng vạn thành viên xem Website của nhau cũng có nghĩa là có rất nhiều người truy cập vào website của bạn. (Truy cập này là bắt buộc và hoàn toàn tự động) Chính vì vậy hiệu suất cũng như hiệu quả đạt được rất cao.

Đăng ký tài khoản đơn giản và miễn phí. Nếu bạn muốn có nhiều truy cập đến Website của mình bạn hãy đăng nhập vào bảng điều khiển và bấm vào “Lướt Ngay” để kiếm Hits mà không sợ ảnh hưởng đến công việc bạn đang làm. Bạn cũng có thể kiếm Hits bằng cách lấy mã quảng cáo Banner hoặc mã quảng cáo Text của AutoHits.vn đặt lên website của mình.
Nếu các bạn không tin chúng ta có thể xem demo thử

Tỷ lệ thụ hưởng: 3:2

Thời gian cho mỗi lượt hiển thị website: 30 giây

Chế độ: Lướt web tự động
Chạy thử Auto Surf !
Bước 1: Đăng kí
Bước 2:check mail và đổi pass hầu như cho pass là vd 778952 thật là khó nhớ
Bước 3: Add website của bạn trong bảng điều khiển
Bước 4: bấm suft now và treo auto
Bước 5: Rung đùi vuốt râu ngồi tăng traffic

Ngoài ra vngreenzone sẽ tạo 1 bloglist vào thời gian sớm nhất ^^ bloglist này sẽ trỏ link về blog các bạn , và không đề nghị các bạn add lại liên kết của mình , nếu add lại thì càng tốt , chức năng sẽ ra nay mai , mong các bạn đón xem ^^
Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi
Chỉ là traffic và backlink không chất lượng, với mình thì không giá trị gì yolk à.
Mình áp dụng thử, thanks nhé ^^
Ồ, cái này là backlink và traffic ảo , nó có thể tăng hạng alexa , nhưng mà Tiến là 1 người kiên định , muốn tăng hạng bằng chính sức lực của mình ^^ Yolks của vậy , tui có lâu lâu bị sụt hạng mới dùng
Mình cũng thử mới được... thanks cu nhé
Thanks.Sách DOANH TRÍ's Blog Đang thử áp dụng
:D để xem , tăng nhanh lắm
Mình cũng có xài thử autosurf, ko chỉ 1 trang mà khoảng hơn 10 trang. Có điều thấy rank Alexa tăng cũng hok đc bi nhiu ^^
@Wind DK load 1 cái thôi cậu ơi
mình mới thêm cái này cho thằng em http://www.teenok.net của mình. Hi vọng nó sẽ lên :D :D thạnk
Khi đã có số lượng backlink nhất định, các bạn nên áp dụng song song với cộng đồng SEO traffic G Click tại http://g3.com.vn nhé. Tuy nhiên, ngay lần đầu tiên tham gia, bạn phải upload ngay file sitemap lên cộng đồng, để các URL website của bạn được tăng view/traffic đều cả nha.
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D