Laman

Manga-Anime [template]

28   nhận xét

Lại 1 templates được ra mắt vào hôm nay . Trước khi làm tôi chỉ muốn nói 1 lời với cái bạn : " Template này làm từ 2010" Không sao cái thời mà Yolks chỉ mới bước chân vào blogger . Ngày 7/1/2010 là ngày Yolks tạo cái template này.



1.Ưu điểm:

  • Lưu trữ dạng lịch ( load sẽ nặng hơn nếu blog tầm 300 trở lên)
  • Tiện ích share cho Y!H
  • Auto readmore thông minh
  • Khó lòng bắt chước template thứ 2
  1. Hỗ trợ ie 6 , 7 , 8 , 9
  2.            firefox: 3x >>>>>>>>6x
  3.           opera: tốt trên mọi phiên bản

Nói chung template này rất công phu
2.Khuyết điểm:
Lâu quá rồi cũng ko nhớ , mà nó không có khuyết điểm gì
 Template code
Hãy gõ vào khung "Xin cảm ơn" nó sẽ tự hiện Link download cho các bạn
Download
Khi thấy lưu trữ báo lỗi :
Configure your calendar archive widget - Edit archive widget - Flat List - Newest first - Choose any Month/Year Format
Thì các bạn hãy làm theo hình trên
Save template
Đúng là tuổi trẻ tài cao...
Nhân tiện xem lại anh cái demo này nhé =>
http://beach-theme.blogspot.com
@Phạm Minh Tâmsorry em bung ra 2-3 blog , xóa hết rồi a yên tâm
Ừa có thế chứ...
Mà sao em không để phần liên kết ở trang chủ nhỉ (!?)
Vĩnh biệt anh em đồng nghiệp, vĩnh biệt Blogger, Tài khoản gmail của Tiến đã bị disabled.

Cũng rất hi vọng Google có thể unlock được nhưng nếu không thể thì hẹn gặp lại mọi người tại Wordpress.
@ tien nguyen : chia buồn cùng bác,em cũng vĩnh biệt blogger rồi :((
Ừ tại sao không hiểu mình cũng có một số blog bị xoá?
@Đoàn Minh Tú Sao mà chuyển qua Wp hết vậy
@Tien Nguyen Uhm , sao tiến ko tại 1 tài khoản khác vậy
Mình cũng đã từng bị cụ Google cho tơi tả rồi sau ba ngày cãi vã tơi tả khi cụ đuối sức mới chịu nhượng bộ mình đó. Hihi...
Các bạn thử vào Blog mình tham khảo xem sao nhé =>
http://vatinam.blogspot.com/2011/05/247008.html
tem cũng đc đều load hơi lâu, nói chung màu đậm quá, ko hợp gu của tớ ^^!
mà cộng đồng blogger có vẻ tan rã hết rồi, ae chuẩn bị tinh thần vọc thủ thuật WP:D
@Quang Sao qua bên WP hết vậy
@Yolks
Qua đâu mà qua, vẫn blogger mà:D
@Đoàn Minh Tú @Tien Nguyen || sao lại bị khóa tài khoản thế 2 bác, thật đáng buồn
@Việt NamTheo mình thì nếu bị khóa là một thiệt thòi, nhưng không quan trọng nếu mình vẫn đam mê với blogger. Thì tạo một tài khoản khác và up lại dữ liệu lên là xong.
VD: www.vnsupercar.net

và đây là trang mình lấy tk khác
www.oquantrong.blogspot.com
Chào admin đẹp trai! Làm quen nhé chú! Comment làm quen. Anh thì chỉ chuyên Wordpress, có gì chú chỉ anh blogger với nhé :)
Lại đang edit temp nữa à :D
Bạn ơi! Sao Template ko thể copy vào blog đc vậy! Khi cho vào thay template cũ thì nó cứ báo lỗi! không thể hoàn thành đc! Mong bạn xem lại dùm! Thanks bạn đã share template!
@Boyduadoiag Up lại rồi , bạn gõ xin cảm ơn vào khung nó sẽ cho bạn link download , vậy cho chắc ăn
Thanks bạn nhiều! Để mình thử cái đã! hj!
blogger thì cái gì chả bắt chước đc ;))
Lâu lâu giới thiệu thêm Template mới đê Yolks ui
link down bị die rồi. bạn up lại hộ mình với
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D