Laman

Comment của Anonymous có ích hay hại ??

27   nhận xét

Comment luôn luôn là phần quan trọng nhất của 1 blogger chuyên nghiệp , các comment luôn luôn làm chúng ta cảm thấy vui vẻ , cảm thấy chúng ta được chào đón và được biết đến.Nhưng comment của các  Anonymous có ích hay hại đây???












Nói cho cùng các Anonymous là 1 người như thế nào chúng ta không cần biết , thật chất con người họ xấu xa hay hiền lành gì đó chúng ta cũng chẳng cần quan tâm.Chỉ cần biết họ , những con người nặc danh luôn luôn là người gây cho chúng ta những cảm nhận của chính họ, gây cho chúng ta có sự nhiệt huyết làm blog
1.Anonymous như là 1 vị khách ghé thăm ?
Anonymous chính là những người nặc danh, họ chẳng khác chúng ta chút nào , họ cũng làm blog nhưng họ muốn giấu kín blog của họ , họ không muốn người ta biết đến họ chỉ vì họ không thích. Chính vì vậy Anonymous nhằm để che thân phận cho 1 người khách , 1 người cùng chung 1 sở trường với chúng ta.
2.Lợi ích khi anonymous ghé thăm ?
Họ ghé thăm chỉ vì họ yêu thích blogger, hoặc cũng có thể là 1 vị khách đơn phương nào đó yêu nền tảng blog ( WP , bo-blog) cũng có nhiều trường hợp thủ thuật blogger cũng có cái hay nên đã lôi cuốn được họ qua chăng.
Họ đã gây dựng cho ta những gì họ nghĩ , họ không thích về blog chúng ta ở điểm nào ---> đó là 1 sự chân thật , chân thành cùa Anonymous .Chỉ có họ muốn nói chính xác những gì chúng ta cần mà củng chỉ có chính họ mới dám nói sự thật. Nếu họ có nói sai hãy nói với họ những suy nghĩ đúng của chúng ta. Điều đó sẽ giúp thiện cảm đôi bên tăng lên gấp bội và số lượng comment lận traffic không còn là mơ ước.

2.Những trở ngại anonymous ghé thăm ?
Ngược lại, đó là hiện tượng spam comment của các blogger , hôm trước vngreenzone đã lãnh 50 comment liên tục của người nặc danh. Huhu.
Và bây giờ 2/9 sẽ nhận 1 lời khiêu khích của 10 bạn anonymous
Sau đây là 1 hình ảnh thật tế
1 lời chân thành vngreenzone chưa có thù với ai trừ code1k.com. Tôi xin nhận lời khiêu chiến của các bạn , tôi cam đoan mấy bạn chỉ tốn sức lực mà thôi , chỉ cần vài cú click chuột tôi có thể xóa gọn 291 tôi cho 300 luôn đó ^^.
3.Lời kết:
Người nặc danh( Anonymous ), nói cách khác là vừa có lợi cũng vừa có hại , nhưng theo mình nghĩ các bạn này chỉ nông nỗi hành động thôi , mình mong bạn suy xét lại lời ăn tiếng nói lẫn sự việc trên
Hay là bạn muốn tôi tăng lên 2911 comments nghĩa là ngày 2/9/2011
Cách Spam hàng loạt sao, bày mình, hơ hơ
Kệ bạn đó đi , tăng comment sll ^^
Cái này có auto đàng hoàng. Ai muốn mua bán giá rẻ thậm chí post được 10.000 comment trong 1 tiếng còn được.
vấn đề ko phải là tăng comment tăng view, trang của mình có 1 lượng khá comment của anonymous, họ viết ko mang tính chất spam nên cần thiết lắng nghe họ
hihi đúng vậy ko hiểu yolks làm thanh tra hay gì mà anti quá trời luôn Hihi
Mời bác Anonymous qua blog em chơi. Bác qua là blog em thêm 1 Visitor. Cũng tốt! Bác qua nhưng đừng Spam blog em nhé. :D
Yolks ơi, bài viết hay đấy nhưng mà còn bị nhiều lỗi chính tả quá, Yolks khắc phục nhé!
xon được gia nhập đội Anonymous ;>
Các Anonymous rảnh thật. Có giỏi thì tấn công các Blog, Forum lớn ở VN, đi spam chú Yolk chi mất công zậy, có đc lợi lộc j đâu ;>
Bài hay đó Yolks, phân tích cũng khá!
Mấy hôm trước blog mình bị mấy cái comment của Anonymous thô tục không chịu nổi.Thôi kệ
Hihi! Mình cũng sợ mấy bạn Nặc Danh lém
Lại spam nữa 300 comment liền
@Ngọn lửa nhỏ Mấy bạn đó quậy blog à đâu có làm gì được đâu
Anonymous: vô danh, đôi lúc một số sử xự vô văn hóa. Tiến đến việc spam hoặc dùng từ ngữ khiêu khích, thô tục. Đấy chỉ là cặn bã của xã hội. Còn với người đàng hoàng thì người ta chỉ ẩn danh chỉ vì ko cần thiết phải public thông tin cá nhân của mình ^^
"Hôm trước vngreenzone đã lãnh 50 comment liên tục của người nặc danh"
"Và bây giờ 2/9 sẽ nhận 1 lời khiêu khích của 10 bạn anonymous"
"Hay là bạn muốn tôi tăng lên 2911 comments nghĩa là ngày 2/9/2011"
"Lại spam nữa 300 comment liền"

==> thằng Yolks này nó làm như vngreenzone của nó là website bom tấn vậy :)) chính xác là nó tự tạo tình huống, tự spam rồi tự sướng, nếu ko nói là tự kỷ :)) ngoài ra còn có thể kết luận là nó ko hiểu biết gì về hệ thống lọc spam comment của Blogger cả =]]

Hình như mọi người đều biết, nhưng vẫn comment cho nó vui :))
@Rin Xin bạn nói năng cẩn thận nhé , tôi không rãnh tôi , ai làm thì tự hiểu trong lòng của bạn , đừng có tự làm rồi đổ lỗi là tôi tự sướng , tôi chưa từng con nít đến vậy . OK
Hey would you mind sharing which blog platform you're working with?
I'm planning to start my own blog soon but I'm having
a tough time choosing between BlogEngine/Wordpress/B2evolution and Drupal.

The reason I ask is because your design and style
seems different then most blogs and I'm looking for something completely unique.

P.S My apologies for getting off-topic but I had to ask!

Also visit my web page; herbal medicine for anxiety ()
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.
- P/s : Comment chê Admin xấu trai cũng sẽ bị xóa không thương tiếc :D